Automatic translation by Google Translate.We cannot guarantee that it is accurate.

Skoða vefinn á Íslensku

Melkorka Milla Stefánsdóttir 

Quirkyland 

Í verkinu eru tveir veruleikar Íslands teknir til skoðunar þar sem hið hversdagslega speglast í hinu súrrealíska og óvenjulega. Við kynnum landið sem undraland, yfirnáttúrulega paradís. Raunveruleikinn er annar. Leikgleði og kapítalismi eru hliðstæðar einingar á Íslandi en er teflt fram í auglýsingarskyni sem sérkennilegri og krúttlegri útópískri eyju í Atlantshafi. Íslendingar hagnast á ímynd landsins um fegurð og furðulegheit. Þeir beita sögu og náttúru landsins sem auglýsingabrellu á alþjóðavísu. Eftir stendur spurningin: er hræsni þjóðarinnar falin á bak við ímynd landsins, og er fölsuð sjálfsmynd réttmæt leið sem framlag til ferðaþjónustu? 

//

The work explores the duality of Iceland: a place where everyday tasks contrast with the surreal and extraordinary. Iceland is a juxtaposition of playfulness and capitalism, advertised as a quirky utopia, an otherworldly paradise. Icelanders capitalize on this image of peculiarity and beauty, using our history and the nature as advertising tools. Using ideologies such as Icelanders believing in elves and trolls, women being loose and everyone being a Viking, to bring capital into the country. Is the hypocrisy of our country hidden behind our national brand, and is catering to Iceland’s hyperreality for tourism an appropriate disposition? 

Verk í þrívídd: Hermann Valsson

Myndir á verkum: Sisters Lumière