Meistaranám í söng- og hljóðfærakennslu

Tónlistardeild Listaháskóla Íslands býður uppá meistaranám í söng- og hljóðfærakennslu en  

námsleiðinni er ætlað að mæta menntunarþörf tónlistarkennara sem starfa innan tónlistarskólakerfisins. 

Meistaranámið er rökrétt framhald þeirra sem hafa lokið námi í hljóðfærakennslu á bakkalárstigi. En það er ekki síður sniðið að tónlistarfólki og tónlistarkennurum sem eru með bakkalárgráðu eða aðra sambærilega menntun, starfandi kennurum í tónlistarskólum sem vilja efla sig í starfi og þróa.

 

Uppbygging námsins
 

Námið er tveggja ára fullt nám til 120 ects eininga en hægt er að taka námið með kennslu eða annarri vinnu á 3-4 árum og eru margir sem fara þá leið. Námsleiðin er unnin í nánu samstarfi við annað meistaranám við tónlistardeild og liskennsludeild LHÍ. 

Leiðarstefið  við mótun náms í söng- og hljóðfærakennslu er einstaklingsmiðun. Um námið sækja oft mjög reynslumiklir kennarar og tónlistarfólk. Það að sníða námið að þörfum hvers og eins er því mjög mikilvægt. Um 18 einingar tengjast því sem við köllum áherslufag. Áherslufagið getur verið í formi hljóðfæra- eða söngnáms, en einnig er hægt að velja þjálfun á öðrum völdum sviðum.  

Dæmi: þjálfun á sviði spunatónsmíðavinnunotkun hljóðtækni í kennslu, kórstjórn; í raun þjálfun á hvaða sviði sem nemandinn telur mikilvægt til að efla færni sína á kennsluvettvangi sínum. Við viljum sjá tónlistarnám þróast og styrkjast og þá er þessi þáttur námsins gríðarlega mikilvægur. 

Fagstjóri meistaranáms í söng- og hljóðfærakennslu er elinanna [at] lhi.is (Elín Anna Ísaksdóttir), aðjúnkt.

 

Kynningarmyndband - Klassísk söng og hljóðfærakennsla MA

 

Nafn brautar: Meistaranám í söng- og hljóðfærakennslu
Nafn gráðu: M.Mus.Ed.
Einingar: 120 ECTS
Lengd náms: 4 annir – 2 ár
 

FLÝTIVÍSAR

„Mastersnám í hljóðfæra- og söngkennslu hefur verið mér dýrmætt. Ég hef fengið tækifæri til að láta draumaverkefnin verða að veruleika ásamt því að móta mína starfskenningu frekar. Tengslanetið við aðra kennaranema hefur einnig verið gríðarlega innspýting og opnað nýja möguleika í frekari samvinnuverkefni. Ég mæli með náminu!“ 
 

 

Sigrún Kristbjörg Jónsdóttir

Frá fagstjóra

Á Íslandi  búum við við þau gæði að um allt land má finna öfluga starfsemi tónlistarskóla. Innan skólanna starfar vel menntað tónlistarfólk og innviðir eru góðir. Það er sannfæring mín að tónlistarnám sé öllum hollt og vonandi mun sú uppbygging sem átt hefur sér stað á Íslandi á sviði tónlistaruppeldis halda áfram að vaxa og dafna. 

Það er hins vegar ekki sjálfgefið og við sem komum að þessum málaflokki þurfum að vera okkur meðvituð um hvernig best sé staðið að vexti þess og þróun. 

Í síbreytilegum heimi samtímans er aukin krafa um nýsköpun, skapandi nálgun auk miðlunar og samvinnu og hlýtur það að kalla á nýja nálgun í skólakerfinu, nýjar áherslur og jafnvel nýjar námsgreinar. Kennarar gegna lykilhlutverki í þróun náms og kennslu en gæði skólakerfis getur aldrei orðið betri en mannauðurinn sem þar er 

Mikilvægt er að skoða hvernig hafa megi áhrif á framþróun tónlistarnáms og hvernig hægt er að stuðla að aukinni áherslu á starfsþróun tónlistarskólakennara með bætt nám nemenda að leiðarljósi.  

Elín Anna Ísaksdóttir