Sviðslistadeild
Sviðshöfundabraut BA
Kennsluskrá 2020 - 2021
2. og 3. ár
Uppbygging náms
2. ár Haustönn | |||
---|---|---|---|
Líkaminn í Sviðslistum og Menningu LSM004S / 4 ECTS |
F S |
||
Aðferðafræði III AFA0016S / 16 ECTS |
V S |
||
Samræður og sjálfbærni SASI001S/ 1 ECTS |
H S |
||
Val 2 ECTS |
V V |
||
Millideildarval 5 ECTS |
F V |
||
RDF/LÓKAL RDFLÓK00S / 2 ECTS |
S |
2. ár Vorönn | |||
---|---|---|---|
Val í byrjun annar 2 ECTS |
B | ||
Gestavinnustofa GEV004L / 4 ECTS |
V S |
||
Samtímasviðslistir, nálganir og aðferðir SLNA005S / 5 ECTS |
S | ||
Sviðslistamaðurinn og samhengið COPRA002S / 2 ECTS |
F S |
||
Aðferðafræði IV AFAIV010S / 10 ECTS |
V S |
||
Einstaklingsverkefni Sviðshöfunda EIN0007S / 7 ECTS |
V | ||
Samræður og Sjálfbærni SASI001S / 1 ECTS |
H S |
||
Skiptinám SKPTI000S / 30 ECTS |
|||
Starfsnám STARF000S / 30 ECTS |
3. ár Haustönn | |||
---|---|---|---|
Höfundurinn HÖF0014S / 14 ECTS |
V S |
||
Gestavinnustofa II GEVII007S / 7 ECTS |
V S |
||
Samræður og Sjálfbærni SASI001S / 1 ECTS |
H S |
||
Tilraunir í sviðslistum á 21.öld TIS0004S / 4 ECTS |
F S |
||
Fræða VAL 2 ECTS |
V V |
||
Millideildarval 2 ECTS |
V V |
||
Skiptinám SKPTI000S / 30 ECTS |
|||
Starfsnám STARF000S / 30 ECTS |
3. ár Vorönn | |||
---|---|---|---|
Val í byrjun annar 2 ECTS |
B | ||
Lokaverkefni Sviðshöfunda LOK0018S / 18 ECTS |
V S |
||
Samræður og Sjálfbærni SASI001S / 1 ECTS |
H S |
||
Samræður og Sjálfbærni II SASII003S / 3 ECTS |
H S |
||
Lokaritgerð LRG006S / 6 ECTS |
F S |
Hæfniviðmið námsbrautar
Þekking
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu á sviði sviðshöfunda.
Í því felst að nemandi:
- Hafi skilning og þekkingu á fjölbreyttum stíltegundum og aðferðafræði sviðslista.
- Hafi innsæi og skilning til að nálgast viðfangsefni sviðslista á einstaklingsbundin hátt.
- Þekki kenningar, hugtök og aðferðir sviðslista.
- Þekki helstu strauma og áhrifavalda í sviðslistum og menningu og þær forsendur sem liggja þar til grundvallar.
- Hafi þekkingu og skilning á sviðslistum, sögu þeirra og stöðu í samtímanum.
- Þekki möguleika og takmarkanir sviðslistaformsins, sem og snertifleti þess við aðrar listgreinar og menningarkima.
- Hafi grunnþekkingu á starfsumhverfi sviðslista.
- Þekki undirstöðuatriði leitar- og upplýsingatækni.
Leikni
Að loknu námi getur nemandi beitt aðferðum og verklagi á sviði sviðshöfunda.
Í því felst að nemandi:
- Geti beitt aðferðum og tækni sviðslista við uppsetningu verka.
- Hafi ræktað ímyndunarafl sitt til sjálfstæðrar sköpunar og tamið sér fagleg vinnubrögð og áræðni í úrlausnum.
- Geti lagt sjálfstætt mat á þær aðferðir sem nýttar eru innan sviðslista.
- Hafi tileinkað sér víðsýni og frumleika í hugsun.
- Hafi tileinkað sér gagnrýna sýn á eigin verk og vinnuferli, verk annarra og geti tekið þátt í umræðum um sviðslistir.
- Geti rökstutt skoðanir sínar og ákvarðanir út frá fræðilegum og listrænum forsendum.
- Hafi skilning á fræðilegum textum og geti nýtt sér þá í við vinnu sína.
- Geti beitt gagnrýnni nálgun við greiningu viðfangsefna og útfærslu þeirra.
- Greini hvenær þörf er á upplýsingum og hafi færni til að afla þeirra, meta áreiðanleika og nýta á viðeigandi hátt.
- Geti nýtt sér tækni og búnað sem þjónar sviðslistum.
Hæfni
Að loknu námi getur nemandi hagnýtt þekkingu sína og leikni í starfi og/ eða frekara námi.
Í því felst að nemandi:
- Geti nýtt þekkingu sína og skilning til listsköpunar og fræðilegrar iðju.
- Hafi meðvitund um eigin listrænu sýn og sýnt færni til að miðla henni.
- Geti sem höfundur verks sett fram listræna hugmynd, þróað hana og skilað af sér í heildstæðu verki og miðlað til áhorfenda.
- Geti tekið virkan þátt í listrænu samstarfi af mismunandi stærðargráðum og út frá ólíkum forsendum.
- Geti unnið í hópi á jafningjagrundvelli, tekið tillit til ólíkra sjónarmiða og hlustað á aðra af virðingu.
- Geti nýtt sér leiðsögn og unnið úr athugasemdum þannig að það komi að gagni í listrænni vinnu.
- Geti samhæft tækni, tjáningu og sköpun í lifandi listflutningi.
- Geti sem höfundur leitt hóp í listrænu starfi sem endar sem fullunnið verk.
- Sé fær um að túlka og miðla hugmyndum sínum, viðfangsefnum og niðurstöðum með skýrum hætti í rituðu og mæltu máli.
- Geti unnið sjálfstætt og skipulega, sett sér markmið, valið aðferðir við hæfi, gert verk-/starfsáætlun og fylgt henni.
- Geti sett fram og lýst fræðilegum atriðum og rannsóknarniðurstöðum í töluðu og rituðu máli.
- Hafi tileinkað sér sjálfsgagnrýni og geti beitt henni meðvitað í listrænu ferli,
- hafi þróað með sér sjálfsaga og sjálfstæð vinnubrögð til frekara náms og starfa.