Sviðslistadeild

Sviðshöfundabraut BA

Kennsluskrá 2020 - 2021

2. og 3. ár 

Uppbygging náms

2. ár Haustönn
Líkaminn í Sviðslistum
og Menningu

LSM004S / 4 ECTS
F
S
Aðferðafræði III
AFA0016S / 16 ECTS
V
S
Samræður og sjálfbærni
SASI001S/ 1 ECTS
H
S
Val
2 ECTS
V
V
Millideildarval
5 ECTS
F
V
RDF/LÓKAL
RDFLÓK00S / 2 ECTS
S
2. ár Vorönn
Val í byrjun annar
2 ECTS
B
Gestavinnustofa
GEV004L / 4 ECTS
V
S
Samtímasviðslistir,
nálganir og aðferðir

SLNA005S / 5 ECTS
S
Sviðslistamaðurinn
og samhengið

COPRA002S / 2 ECTS
F
S
Aðferðafræði IV
AFAIV010S / 10 ECTS
V
S
Einstaklingsverkefni
Sviðshöfunda

EIN0007S / 7 ECTS
V
Samræður og Sjálfbærni
SASI001S / 1 ECTS
H
S
Skiptinám
SKPTI000S / 30 ECTS
Starfsnám
STARF000S / 30 ECTS
3. ár Haustönn
Höfundurinn
HÖF0014S / 14 ECTS
V
S
Gestavinnustofa II
GEVII007S / 7 ECTS
V
S
Samræður og Sjálfbærni
SASI001S / 1 ECTS
H
S
Tilraunir í sviðslistum
á 21.öld

TIS0004S / 4 ECTS
F
S
Fræða VAL
2 ECTS
V
V
Millideildarval
2 ECTS
V
V
Skiptinám
SKPTI000S / 30 ECTS
Starfsnám
STARF000S / 30 ECTS
3. ár Vorönn
Val í byrjun annar
2 ECTS
B
Lokaverkefni Sviðshöfunda
LOK0018S / 18 ECTS
V
S
Samræður og Sjálfbærni
SASI001S / 1 ECTS
H
S
Samræður og Sjálfbærni II
SASII003S / 3 ECTS
H
S
Lokaritgerð
LRG006S / 6 ECTS
F
S

 

 

 

 

 

 

 

 

Hæfniviðmið námsbrautar

Þekking

Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu á sviði sviðshöfunda.
​Í því felst að nemandi:

  • Hafi skilning og þekkingu á fjölbreyttum stíltegundum og aðferðafræði sviðslista. 
  • Hafi innsæi og skilning til að nálgast viðfangsefni sviðslista á einstaklingsbundin hátt.
  • Þekki kenningar, hugtök og aðferðir sviðslista.
  • Þekki helstu strauma og áhrifavalda í sviðslistum og menningu og þær forsendur sem liggja þar til grundvallar.
  • Hafi þekkingu og skilning á sviðslistum, sögu þeirra og stöðu í samtímanum.
  • Þekki möguleika og takmarkanir sviðslistaformsins, sem og snertifleti þess við aðrar listgreinar og menningarkima. 
  • Hafi grunnþekkingu á starfsumhverfi sviðslista.
  • Þekki undirstöðuatriði leitar- og upplýsingatækni.

Leikni

Að loknu námi getur nemandi beitt aðferðum og verklagi á sviði sviðshöfunda.
​Í því felst að nemandi:

  • Geti beitt aðferðum og tækni sviðslista við uppsetningu verka.
  • Hafi ræktað ímyndunarafl sitt til sjálfstæðrar sköpunar og tamið sér fagleg vinnubrögð og áræðni í úrlausnum.
  • Geti lagt sjálfstætt mat á þær aðferðir sem nýttar eru innan sviðslista.
  • Hafi tileinkað sér víðsýni og frumleika í hugsun. 
  • Hafi tileinkað sér gagnrýna sýn á eigin verk og vinnuferli, verk annarra og geti tekið þátt í umræðum um sviðslistir.
  • Geti rökstutt skoðanir sínar og ákvarðanir út frá fræðilegum og listrænum forsendum. 
  • Hafi skilning á fræðilegum textum og geti nýtt sér þá í við vinnu sína.
  • Geti beitt gagnrýnni nálgun við greiningu viðfangsefna og útfærslu þeirra.
  • Greini hvenær þörf er á upplýsingum og hafi færni til að afla þeirra, meta áreiðanleika og nýta á viðeigandi hátt. 
  • Geti nýtt sér tækni og búnað sem þjónar sviðslistum.

Hæfni

Að loknu námi getur nemandi hagnýtt þekkingu sína og leikni í starfi og/ eða frekara námi.
​Í því felst að nemandi:

  • Geti nýtt þekkingu sína og skilning til listsköpunar og fræðilegrar iðju.
  • Hafi meðvitund um eigin listrænu sýn og sýnt færni til að miðla henni. 
  • Geti sem höfundur verks sett fram listræna hugmynd, þróað hana og skilað af sér í heildstæðu verki og miðlað til áhorfenda.
  • Geti tekið virkan þátt í listrænu samstarfi af mismunandi stærðargráðum og út frá ólíkum forsendum.
  • Geti unnið í hópi á jafningjagrundvelli, tekið tillit til ólíkra sjónarmiða og hlustað á aðra af virðingu.
  • Geti nýtt sér leiðsögn og unnið úr athugasemdum þannig að það komi að gagni í listrænni vinnu.
  • Geti samhæft tækni, tjáningu og sköpun í lifandi listflutningi.
  • Geti sem höfundur leitt hóp í listrænu starfi sem endar sem fullunnið verk.
  • Sé fær um að túlka og miðla hugmyndum sínum, viðfangsefnum og niðurstöðum með skýrum hætti í rituðu og mæltu máli.
  • Geti unnið sjálfstætt og skipulega, sett sér markmið, valið aðferðir við hæfi, gert verk-/starfsáætlun og fylgt henni.
  • Geti sett fram og lýst fræðilegum atriðum og rannsóknarniðurstöðum í töluðu og rituðu máli.
  • Hafi tileinkað sér sjálfsgagnrýni og geti beitt henni meðvitað í listrænu ferli, 
  • hafi þróað með sér sjálfsaga og sjálfstæð vinnubrögð til frekara náms og starfa.
F Fræði
H Hagnýt þekking
T Tækni
V Vinnustofa
B Bundið val
S Skylda
V Val

Fyrri ár

Uppbygging náms

Rennið niður síðuna til að skoða uppbyggingu náms