Tónlistardeild
BA nám í Skapandi tónlistarmiðlun skiptist í tvær námsleiðir; rytmíska og klassíska.
Hæfniviðmið námsleiðarinnar
Þekking
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu á sviði skapandi tónlistarmiðlunar.
Í því felst að nemandi:
- Hafi grunnþekkingu á lagalegu og fjárhagslegu umhverfi tónlistarmanna, réttindum flytjenda og höfunda.
- Þekki starfsmöguleika sína í tækniumhverfi samtímans.
- Þekki tónbókmenntir og tónfræði sem tengist sérsviði hans.
- Þekki mismunandi stílbrigði og tengingar þeirra á milli.
- Hafi þekkingu og skilning á tónlistarsögu og stöðu hennar í samtímanum.
- Þekki helstu stefnur og strauma í tónlist í menningarlegu og sögulegu samhengi.
- Geti nýtt þekkingu sína og skilning til listsköpunar og fræðilegrar iðju.
- Þekki fjölbreytileika tónlistar, sem og snertifleti hennar við aðrar listgreinar og fjölbreytt menningarumhverfi
- Geti rökstutt skoðanir sínar og ákvarðanir út frá fræðilegum og listrænum forsendum.
- sé fær um að rökstyðja fræðilegar og/eða hagnýtar úrlausnir í greininni.
- Geti sett fram og lýst fræðilegum atriðum og rannsóknaniðurstöðum í töluðu og rituðu máli.
- þekki undirstöðuatriði leitar- og upplýsingatækni.
Leikni
- Geti nýtt þekkingu sína og skilning til listsköpunar og -túlkunar.
- Geti greint flókin hagnýt viðfangsefni, tekið og rökstutt ákvarðanir á faglegum grunni tónlistar.
- Geti sett fram listræna hugmynd, þróað hana og skilað af sér í heildstæðu verki eða verkefni.
- Hafi skilning á mismunandi stílum greinarinnar og geti beitt verklega samsvarandi aðferðum og tækni.
- Hafi öðlast tæknilega færni á sínu sviði.
- Hafi á námstímanum tekist á við viðeigandi stíltegundir og aðferðafræði sinnar listgreinar og geti leitað sér frekari upplýsinga og þekkingar.
- Geti tekið virkan þátt í listrænu samstarfi af mismunandi stærðargráðum og út frá ólíkum forsendum.
- Geti unnið í hóp á jafningjagrundvelli, tekið tillit til ólíkra sjónarmiða og hlustað á aðra af virðingu.
- Geti jöfnum höndum verið leiðandi og fylgjandi í samspili.
- Geti tjáð sig á skýran og skilmerkilegan hátt um eigin listsköpun og -túlkun og vinnuferli.
- Hafi færni til að virkja aðra, bæði hópa og einstaklinga, til að skapa og tjá sig með tónlist við mismunandi samfélagslegar að stæður.
- Hafi öðlast færni í opinberum flutningi tónlistar. Geti samhæft tækni, tjáningu og sköpun í listflutningi.
- Geti leitt eða stjórnað flutningi annara samhliða eigin tónlistarflutningi.
- Geti staðið fyrir máli sínu munnlega á opinberum vettvangi.
- Hafi þekkingu á aðferðafræði spunatónlistar og kunni að beita henni og miðla.
- Geti nýtt sér leiðsögn og unnið úr athugasemdum þannig að það komi að gagni í listrænni vinnu.
- Hafi öðlast færni til sjálfstæðrar sköpunar og tamið sér fagleg vinnubrögð og áræðni í úrlausnum.
- Hafi öðlast færni til þess að vinna á sjálfstæðan hátt.
- Geti lesið, skilið og miðlað uppbyggingu og hugmyndum á táknmáli tónlistar.
- Hafi færni til þess að þekkja, læra utan að og vinna með tónlist eftir hlustun.
- Hafi skilning og þekkingu á mikilvægi samfelldrar þjálfunar innan listgreinarinnar.
- Hafi öðlast faglega meðvitund um líkamsbeitingu.
- Sé fær um að skipuleggja viðburði innan síns starfsviðs.
Hæfni
- Hafi innsæi til að nálgast viðfangsefni tónlistar á einstaklingsbundinn hátt.
- Geti sett sér markmið, gert verkáætlanir og fylgt þeim jafnt sem einstaklingur og innan hóps.
- Hafi grunnþekkingu á starfsumhverfi tónlistar og geti þróað kunnáttu sína og færni.
- Geti leitað upplýsinga um tónlist og sé fær um að vinna úr þeim.
- Hafi tileinkað sér víðsýni og frumleika í hugsun sem nýtist í námi og/eða starfi.
- Hafi þróað með sér nauðsynlega námshæfni og sjálfstæð vinnubrögð til að geta tekist á hendur frekara nám.
- Geti nýtt sér ímyndunarafl og innsæi.
- Geti verið sjálfsgagnrýninn, leyst vandamál á hugmyndaríkan hátt, sýnt sjálfsstjórn og tekist á við álag tengt starfi tónlistarmanns.
- Geti skynjað umhverfi sitt og verið sveigjanlegur og hafi aukið siðferðilega og félagslega hæfni sína til virkrar þátttöku í lýðræðissamfélagi.
- Geti lagt sjálfstætt mat á þær aðferðir sem nýttar eru innan tónlistar.
- Geti beitt gagnrýnni nálgun við greiningu viðfangsefna.
- Hafi tileinkað sér gagnrýna sýn á eigin verk og annarra.
- Búi yfir hæfni til að skipuleggja og vinna að sameiginlegum verkefnum.
- Geti verið jöfnum höndnum leiðandi og fylgjandi í hópavinnu.
- Geti kynnt hugmyndir sínar á skilmerkilegan hátt, að vinna í fjölbreyttu menningarlegu umhverfi.
- Kunni að beita þeirri upplýsingatækni sem nýtist best í námi og starfi.