Listkennsludeild
Listkennsla
Diplóma í listkennslufræðum
Kennsluskrá 2022-2023
Hæfniviðmið námsbrautar
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu, færni/leikni og hæfni á sviði listkennslu.
Í því felst að nemandi skal hafa náð eftirfarandi hæfniviðmiðum:
Þekking
Þekking og skilningur
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi þekki og skilji:
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi þekki og skilji:
- Helstu kenningar og hugtök á sviði kennslufræða.
- Helstu aðferðir og nálganir listkennslu og listmiðlunar.
- Hlutverk aðalnámskrár og gildi hennar í mótun og skipulagi skólastarfs.
- Þau álitamál sem tekist er á við hverju sinni við undirbúning og framkvæmd listkennslu.
- Siðareglur kennara og gildi fagmennsku í kennarastarfi.
Leikni
Hagnýt færni/leikni
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni til að:
- Nýta þá tækni og verkþekkingu sem kennsla í faginu krefst.
- Nýta persónulega færni við sköpun, þróun og útfærslu hugmynda í kennslu og miðlun.
- Vinna kennslu- og verkefnaáætlanir í samræmi við aðstæður.
- Leiða ólíka hópa í kennslu- og listtengdum verkefnum.
- Hafa frumkvæði að samtali milli ólíkra greina í skólastarfi.
- Taka sjálfstæðar, faglegar ákvarðanir og geta rökstutt þær á kennslufræðilegum grunni.
- Nýta þekkingu sína, skilning og úrlausnarhæfni í samhengi við kennslu og miðlun.
Fræðileg færni
- Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni:
- Til að yfirfæra fagþekkingu sína og setja í kennslufræðilegt samhengi.
- Til að rökstyðja faglega nálgun sína í starfi á fræðilegum grunni.
- Til að skrásetja og greina niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
- Sem geri hann læsan á rannsóknir á sviði listkennslufræða.
Hæfni
Hæfni í miðlun og samskiptum
- Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:
- Miðla þekkingu sinni, hugmyndum og kunnáttu í listkennslu til margs konar hópa og við ólíkar aðstæður.
- Hafa frumkvæði að kennslu- og listverkefnum, stýra þeim og axla ábyrgð á vinnu einstaklinga og hópa.
- Taka virkan þátt í samstarfi.
- Fræðileg hæfni
- Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:
- Ígrunda og meta eigin frammistöðu á fræðilegum grunni og nýta til persónulegrar þróunar og fagmennsku í starfi.
- Til að meta og greina niðurstöður rannsókna (eigin /annarra) á faglegum grunni.
- Miðla fræðilega rökstuddum niðurstöðum verkefna á viðeigandi hátt.