Listkennsludeild
Listkennsla með aðfararnámi
MA/M.Art.Ed.
Kennsluskrá
Uppbygging náms
Þriggja ára, 180 eininga meistaranám í listkennslu með aðfararnámi fyrir þau sem hafa lokið a.m.k. 120 einingum á bakkalárstigi í listgrein.
Aðfararnámsár er eitt skólaár, 60 ects, að því loknu fara nemendur yfir á námsleiðina 120 ects listkennslufræði M.Art.Ed./MA.
Nemendur á aðfararnámsári taka blöndu af skyldufögum úr listkennsludeild og skyldufögum á bakklárstigi úr öðrum deildum Listaháskólans, eftir fagsviði sínu.
Dæmi um aðfararnám fyrir sjónlistafólk
Haustönn | |
---|---|
Heiti potturinn HEP0104MK / 4 ECTS |
S |
Tálgað og tengt við náttúruna TÁL0102MK / 2 ECTS |
S |
Íslensk myndlist fyrri tíma SL2004FS / 4 ECTS |
S |
Módernismi í myndlist MOD1018MFS / 8 ECTS |
S |
Listkennsla nemenda með ólíka færni LNS0006MKv / 6 ECTS |
V |
Listir og sjálfbærni LOS0006MK / 2 ECTS |
V |
Safnafræðsla SAF0106MK / 6 ECTS |
V |
Námsefnisgerð NÁM0004MK / 4 ECTS |
V |
Skapandi skrif SSK0004MK / 4 ECTS |
V |
Styrkumsóknir skapandi greinar LSF0002MK / 2 ECTS |
V |
The language of the puppet TUL0002MK / 2 ECTS |
V |
Rytmaspuni og kroppaklapp KRO0002MK / 2 ECTS |
V |
Þrívíð litavinna HL0202MK / 2 ECTS |
V |
Tálgað og tengt við náttúruna TÁL0102MK / 2 ECTS |
V |
Rafmögnuð tónlist og upptökur RTU0002MK / 2 ECTS |
V |
Sýning - flutningur SÝN0101MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
Vorönn | |
---|---|
Íslensk myndlist í samtíð LIS1314Mv / 4 ECTS |
S |
Alþjóðleg samtímamyndlist LIS2134Ms/ 4 ECTS |
S |
Eros, myndlíking ástarinnar ERO1134Mv/ 4 ECTS |
S |
List fyrir alla LFA0202MK / 2 ECTS |
S |
Læsi I LAE0202MK / 2 ECTS |
S |
Listræn menningarstjórnun LMS0206MK / 2 ECTS |
V |
Kennarinn- listamaðurinn KL0004MK / 4 ECTS |
S |
Læsi II LAE0204MK / 4 ECTS |
S |
Fab-lab í skólastarfi FAB0202MK / 4 ECTS |
V |
From Studio to Classroom STC0202MK / 2 ECTS |
V |
Rödd-spuni-tjáning RST0002MK / 2 ECTS |
V |
Bókagerð BÓK0002MK / 2 ECTS |
V |
Barna- og unglingakór BOU1142/4L / 2 ECTS |
V |
Textíll í samtímamyndlist TLI0202MK / 2 ECTS |
V |
Textaverk TEX0202MK / 2 ECTS |
V |
Sýning - flutningur SÝN0101MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
Dæmi um aðfararnám fyrir sviðslistafólk
Haustönn | |
---|---|
Hugtök & heiti í sviðslistum HAHS005S / 5 ECTS |
S |
Málstofa MÁLON01S / 1 ECTS |
S |
Sviðslistasaga I SRR0107S / 7 ECTS |
S |
Greining GREIN005S / 5 ECTS |
S |
Heiti potturinn HEP0104MK / 2 ECTS |
S |
Listkennsla nemenda með ólíka færni LNS0006MKv / 6 ECTS |
V |
Listir og sjálfbærni LOS0006MK / 2 ECTS |
V |
Safnafræðsla SAF0106MK / 6 ECTS |
V |
Námsefnisgerð NÁM0004MK / 4 ECTS |
V |
Skapandi skrif SSK0004MK / 4 ECTS |
V |
Styrkumsóknir skapandi greinar LSF0002MK / 2 ECTS |
V |
The language of the puppet TUL0002MK / 2 ECTS |
V |
Rytmaspuni og kroppaklapp KRO0002MK / 2 ECTS |
V |
Þrívíð litavinna HL0202MK / 2 ECTS |
V |
Tálgað og tengt við náttúruna TÁL0102MK / 2 ECTS |
V |
Rafmögnuð tónlist og upptökur RTU0002MK / 2 ECTS |
V |
Sýning - flutningur SÝN0101MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
Vorönn | |
---|---|
List fyrir alla LFA0202MK / 2 ECTS |
S |
Læsi I LAE0202MK / 2 ECTS |
S |
Sviðslistir og saga -ismanna SSI01006S / 6 ECTS |
S |
Sviðslistasaga II SVS0207S / 7 ECTS |
S |
Íslensk leiklistarsaga ISL0004S / 2 ECTS |
S |
Málstofa MÁLON01S / 1 ECTS |
S |
Leikstjórn með ungu fólki LST0004MK / 4 ECTS |
V |
Listræn menningarstjórnun LMS0206MK / 2 ECTS |
V |
Kennarinn- listamaðurinn KL0004MK / 4 ECTS |
S |
Læsi II LAE0204MK / 4 ECTS |
S |
Fab-lab í skólastarfi FAB0202MK / 4 ECTS |
V |
From Studio to Classroom STC0202MK / 2 ECTS |
V |
Rödd-spuni-tjáning RST0002MK / 2 ECTS |
V |
Bókagerð BÓK0002MK / 2 ECTS |
V |
Barna- og unglingakór BOU1142/4L / 2 ECTS |
V |
Textíll í samtímamyndlist TLI0202MK / 2 ECTS |
V |
Textaverk TEX0202MK / 2 ECTS |
V |
Sýning - flutningur SÝN0101MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
Hæfniviðmið námsbrautar
Við lok náms við listkennsludeild býr nemandi yfir þekkingu á sviði listkennslu.
Í því felst að nemandi skal hafa náð eftirfarandi viðmiðum:
ÞEKKING
Þekking og skilningur
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi þekki og skilji:
• Helstu kenningar og hugtök á sviði kennslufræða.
• Helstu aðferðir og nálganir listkennslu og listmiðlunar.
• Hlutverk aðalnámskrár og gildi hennar í mótun og skipulagi skólastarfs.
• Þau álitamál sem tekist er á við hverju sinni við undirbúning og framkvæmd listgreinakennslu.
• Siðareglur kennara og gildi fagmennsku í kennarastarfi.
• Viðurkenndar rannsóknaraðferðir á sviði listkennslufræða.
FÆRNI / LEIKNI
Hagnýt færni
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni til að:
• Nýta þá tækni og verkþekkingu sem kennsla í faginu krefst.
• Nýta persónulega færni við sköpun, þróun og nýtingu hugmynda í kennslu og miðlun.
• Vinna kennslu- og verkefnaáætlanir í samræmi við aðstæður.
• Leiða ólíka hópa í kennslu- og listtengdum verkefnum.
• Hafa frumkvæði að samtali milli ólíkra greina í skólastarfi.
• Taka sjálfstæðar, faglegar ákvarðanir og geta rökstutt þær á kennslufræðilegum grunni.
• Nýta þekkingu sína, skilning og úrlausnarhæfni í samhengi við kennslu og miðlun.
Fræðileg færni
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni:
• Til að yfirfæra fagþekkingu sína og setja í kennslufræðilegt samhengi.
• Til að rökstyðja faglega nálgun sína í starfi á fræðilegum grunni.
• Til að skrásetja og greina niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
• Sem geri hann læsan á rannsóknir á sviði listkennslufræða.
• Til að meta niðurstöður rannsókna á faglegum grunni.
• Til að afla, greina og meta gögn í rannsóknar- og listsköpunarferli.
HÆFNI
Hæfni í miðlun og samskiptum
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:
• Miðla þekkingu sinni, hugmyndum og kunnáttu í listkennslu til margs konar hópa og við ólíkar aðstæður.
• Hafa frumkvæði að kennslu- og listverkefnum, stýra þeim og axla ábyrgð á vinnu einstaklinga og hópa
• Taka virkan þátt í samstarfi.
Fræðileg hæfni
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:
• Ígrunda og meta eigin frammistöðu á faglegum grunni og nýta til persónulegrar þróunar og fagmennsku í starfi.
• Til að meta og greina niðurstöður eigin rannsókna og annara á faglegum grunni.
• Skrásetja niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
• Beita þeim vinnubrögðum og námstækni sem frekara nám á rannsóknartengdu meistara- og doktorsstigi í listkennslu krefst.