Kennsluskrá
Uppbygging náms
1. ár Haust | |
---|---|
Kennari af lífi og sál KALS0010MK/ 10 ECTS |
S |
Deila MHV10002DE / 2 ECTS |
S |
Sálfræði SÁL0206MK / 6 ECTS |
S |
Rannsóknarsmiðja RAN0010MK / 10 ECTS |
S |
Vettvangsnám með samstarfsaðilum VMS0002MK / 2 ECTS |
B |
Fagurferði, siðferði og nám FAG0106MK / 6 ECTS |
V |
Námsefnisgerð * NÁM0004MK / 4 ECTS |
V |
Rannsóknarsmiðja II RAN0204MK / 4 ECTS |
V |
Nýmiðlar í kennslu** NÝM0104MK / 4 ECTS |
V |
Leiklistarmeðferð ** LLM0204MK / 2 ECTS |
V |
Listin að halda fyrirlestur: Rödd, áheyrileiki og framkoma FYR0202MK / 2 ECTS |
V |
Fríspuni í tónlistarkennslu ** FRI0202MK / 2 ECTS |
V |
Styrkumsóknir: skapandi greinar LSF0002MK / 2 ECTS |
V |
Tálgað og tengt við náttúruna TÁL0102MK / 2 ECTS |
V |
Ukulele** UKU0002MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
Verkefnastjórnun VST0104MK / 4 ECTS |
V |
1. ár Vor | |
---|---|
Aðferðir lista í skólastarfi ALS0006MK / 6 ECTS |
S |
Vettvangsnám í grunnskóla VIG0006MK / 6 ECTS |
S |
Menntun og mennska HEM0010MK / 10 ECTS |
S |
Læsi I LAE0202MK / 2 ECTS |
S |
Vettvangsnám með samstarfsaðilum VMS0002MK / 2 ECTS |
B |
Málstofa I: Gerð rannsóknaráætlunar MÁLG0000MK / 0 ECTS |
S |
Leikur er list LEL0206MK / 6 ECTS |
V |
Leikstjórn með ungu fólki ** LST0004MK / 4 ECTS |
V |
Listir og fjölmenning ** LIF0206MK / 4 ECTS |
V |
Listir og samfélag ** LIS04-06MK / 4 ECTS |
V |
Listmeðferð í námi I LMN1144Lv / 4 ECTS |
V |
Umsjónarkennarinn** UMS0202MK / 2 ECTS |
V |
Hlutverk og möguleikar dansins** HLD0002MK / 2 ECTS |
V |
Ukulele II** UKU0102MK / 2 ECTS |
V |
From Studio to Classroom * STC0202MK / 2 ECTS |
V |
Leikgerð LEG0202MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
Rödd kennarans RK0002MK / 2 ECTS |
V |
List fyrir alla LFA0202MK / 2 ECTS |
V |
2. ár Haust | |
---|---|
Heimspekileg samræða í kennslu HEM2206MK / 6 ECTS |
V |
Listmiðuð umhverfismenntun LUM0110MK / 6 ECTS |
V |
Málstofa II: ritun fræðilegs texta MÁLR0002MK / 2 ECTS |
S |
Vettvangsnám í grunnskóla II VIG20006MK / 6 ECTS |
S |
Vettvangsnám með samstarfsaðilum VMS0002MK / 2 ECTS |
B |
Námsefnisgerð * NÁM0004MK / 4 ECTS |
B |
Rannsóknarsmiðja II* RAN0204MK / 4 ECTS |
B |
Verkefnastjórnun* VST0104MK / 4 ECTS |
B |
Fagurferði, siðferði og nám FAG0106MK / 6 ECTS |
V |
Nýmiðlar í kennslu** NÝM0104MK / 4 ECTS |
V |
Leiklistarmeðferð ** LLM0204MK / 2 ECTS |
V |
Listin að halda fyrirlestur: Rödd, áheyrileiki og framkoma FYR0202MK / 2 ECTS |
V |
Fríspuni í tónlistarkennslu ** FRI0202MK / 2 ECTS |
V |
Styrkumsóknir: skapandi greinar LSF0002MK / 2 ECTS |
V |
Tálgað og tengt við náttúruna TÁL0102MK / 2 ECTS |
V |
Ukulele** UKU0002MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
2. ár Vorönn | |
---|---|
Lokaverkefni MA LOK3030MK 30 ECTS |
S |
Málstofa III: Miðlun fræðilegrar vinnu MÁLM0000MK / 0 ECTS |
S |
Lokaverkefni M.Ed.> LOK1030MK / 10/20 ECTS |
S |
Vettvangsnám með samstarfsaðilum VMS0002MK / 2 ECTS |
B |
Leikur er list LEL0206MK / 6 ECTS |
V |
Leikstjórn með ungu fólki ** LST0004MK / 4 ECTS |
V |
Listir og fjölmenning ** LIF0206MK / 4 ECTS |
V |
Listir og samfélag ** LIS04-06MK / 4 ECTS |
V |
Listmeðferð í námi I LMN1144Lv / 4 ECTS |
V |
Umsjónarkennarinn** UMS0202MK / 2 ECTS |
V |
Ukulele II** UKU0102MK / 2 ECTS |
V |
From Studio to Classroom * UKU0102MK / 2 ECTS |
V |
Leikgerð LEG0202MK / 2 ECTS |
V |
Sjálfstætt verkefni SÉR0000MK / 2 ECTS |
V |
Rödd kennarans RK0002MK / 2 ECTS |
V |
List fyrir alla LFA0202MK / 2 ECTS |
S |
Hæfniviðmið námsbrautar
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu, færni/leikni og hæfni á sviði kennslu.
Í því felst að nemandi skal hafa náð eftirfarandi hæfniviðmiðum:
ÞEKKING
Þekking og skilningur
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi þekki og skilji:
- Helstu kenningar og hugtök á sviði kennslufræða.
- Helstu aðferðir og nálganir í þverfaglegu listmiðuðu skólastarfi.
- Hlutverk aðalnámskrár og gildi hennar í mótun og skipulagi skólastarfs.
- Þau álitamál sem tekist er á við hverju sinni við undirbúning og framkvæmd kennslu.
- Siðareglur kennara og gildi fagmennsku í kennarastarfi.
- Viðurkenndar rannsóknaraðferðir á sviði kennslufræða.
FÆRNI / LEIKNI
Hagnýt færni
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni til að:
- Nýta þá tækni og verkþekkingu sem kennsla í faginu krefst.
- Nýta persónulega færni við sköpun, þróun og nýtingu hugmynda í kennslu og miðlun.
- Vinna kennslu- og verkefnaáætlanir í samræmi við aðstæður.
- Leiða ólíka hópa í þverfaglegu listmiðuðu skólastarfi.
- Hafa frumkvæði að samtali milli ólíkra greina í skólastarfi.
- Taka sjálfstæðar, faglegar ákvarðanir og geta rökstutt þær á kennslufræðilegum grunni.
- Nýta þekkingu sína, skilning og úrlausnarhæfni í samhengi við kennslu og miðlun.
Fræðileg færni
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni:
- Til að yfirfæra fagþekkingu sína og setja í kennslufræðilegt samhengi.
- Til að rökstyðja faglega nálgun sína í starfi á fræðilegum grunni.
- Til að skrásetja og greina niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
- Sem geri hann læsan á rannsóknir á sviði kennslufræða.
- Til að meta niðurstöður rannsókna á faglegum grunni.
- Til að afla, greina og meta gögn í rannsóknarferli.
HÆFNI
Hæfni í miðlun og samskiptum
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:
- Miðla þekkingu sinni, hugmyndum og kunnáttu til margs konar hópa og við ólíkar aðstæður.
- Hafa frumkvæði að kennsluverkefnum, stýra þeim og axla ábyrgð á vinnu einstaklinga og hópa.
- Taka virkan þátt í samstarfi.
Fræðileg hæfni
Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:
- Ígrunda og meta eigin frammistöðu á faglegum grunni og nýta til persónulegrar þróunar og fagmennsku í starfi.
- Til að meta og greina niðurstöður eigin rannsókna og annara á faglegum grunni.
- Skrásetja niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
- Beita þeim vinnubrögðum og námstækni sem frekara nám á rannsóknartengdu meistara- og doktorsstigi í kennslu krefst.