Listkennsludeild

Meistaranám í kennslufræðum
MA/M.Ed.

2019 - 2021

Kennsluskrá

Uppbygging náms

1. ár Haust 2019 
Dealing
MHV10002DE/ 2 ECTS
S
Heiti potturinn
HEP0104MK / 4 ECTS
S
Kennarastarfið
KEN0206MK / 6 ECTS
S
Rannsóknarsmiðja
RAN0010MK / 10 ECTS
S
Verkefnastjórnun
VST0106MK / 6 ECTS
S
Listir og menning
LIM0006MKv / 6 ECTS
V
Listkennsla nemenda með
ólíka færni

LNS0006MKv / 6 ECTS
V
Námsefnisgerð
NÁM0004MK / 4 ECTS
V
Nýmiðlar í kennslu
NÝM0104MK / 4 ECTS
V
Rafmögnuð tónlist og
upptökur

RTU0002MK / 2 ECTS
V
Safnafræðsla
SAF0106MK / 6 ECTS
V
Sjálfstætt verkefni
SÉR0000MK / 2/6 ECTS
V
Skapandi skrif
SSK0004MK / 4 ECTS
V
Styrkumsóknir
skapandi greinar

LSF0002MK / 2 ECTS
V
Sýning - flutningur
SÝN0101MK / 2 ECTS
V
The language of the puppet
TUL0002MK / 2 ECTS
V
Ukulele
UKU0002MK / 2 ECTS
V
Þrívíð litavinna
HL0202MK / 2 ECTS
V
1. ár Vor 2020
Aðferðir lista í skólastarfi
/ 10 ECTS
S
Heimspeki menntunar
HEM0206MK/ 6 ECTS
S
List fyrir alla
LFA0202MK / 2 ECTS
S
Læsi I
LAE0202MK / 2 ECTS
S
Sálfræði
SÁL0206MK / 6 ECTS
S
Bókagerð
BÓK0002MK / 2 ECTS 
V
Barna- og unglingakór
BOU1142/4L / 2 ECTS 
V
Fab-lab í skólastarfi
FAB0202MK / 4 ECTS 
V
From Studio to Classroom
STC0202MK / 2 ECTS 
V
Kennarinn- listamaðurinn
KL0004MK / 4 ECTS
S
Listir og sjálfbærni
LOS0006MK / 2 ECTS 
V
Listræn menningarstjórnun
LMS0206MK / 2 ECTS 
V
Læsi II
/ 4 ECTS 
V
Rödd-spuni-tjáning
RST0002MK / 2 ECTS 
V
Sýning - flutningur 
SÝN0101MK / 2 ECTS 
V
Sjálfstætt verkefni
SÉR0000MK / 2 ECTS 
V
Textíll í samtímamyndlist
TLS0202MK / 2 ECTS 
V
Textaverk
TEX0202MK / 2 ECTS 
V
Workshop in Musical
Instruments

WIO0002MKv / 2 ECTS 
V
2. ár Haust 2020
Heimspeki menntunar II
/ 6 ECTS
B
Listmiðuð umhverfismenntun
/ 6 ECTS
B
Nýmiðlar í kennslu
NÝM0104MK/ 4 ECTS
S
Málstofa I:
Ritun fræðilegs texta

MÁR0102MK/ 6 ECTS
S
Fagurferði, siðferði og nám
FAG0106MK / 4 ECTS
V
Formfræði- umhverfi
FOR0202MK / 2 ECTS
V
Fríspuni í tónlistarkennslu
FRI0202MK / 2 ECTS
V
Leiklistarmeðferð
LLM0204MK / 2 ECTS
V
Listalestin
LIS0102MK / 2 ECTS
V
Listin að halda fyrirlestur:
Rödd, áheyrileiki og
framkoma

FYR0202MK / ECTS
V
Námsefnisgerð
NÁM0004MK / 4 ECTS
V
Rannsóknarsmiðja II
RAN0204MK / 2 ECTS
V
Stafrænir miðlar og
skapandi skólastarf

SKA0104MK / 4 ECTS
V
Sjálfstætt verkefni
SÉR0000MK / 2/6 ECTS
V
Styrkumsóknir
skapandi greinar

LSF0002MK / 2 ECTS
V
Sýning - flutningur
SÝN0101MK / 2 ECTS
V
Tálgað og tengt við
náttúruna

TÁL0102MK / 2 ECTS
V
Upplifunar- og útinám
UOÚ0102MK / 2 ECTS
V
Ukulele II
UKU0102MK / 2 ECTS
V
2. ár Vor 2021
Lokaverkefni M.Ed. / MA
10/ 20/ 30 ECTS
S
Málstofa II:
Miðlun fræðilegrar vinnu

MÁL0220MK / 0 ECTS
S
From Studio to Classroom
STC0202MK / 2 ECTS 
V
Hlutverk og
möguleikar dansins

HLD0002MK / 2 ECTS 
V
Kennarinn- listamaðurinn
KL0004MK / 4 ECTS
S
Leikstjórn með ungu fólki
LST0004MK / 4 ECTS 
V
Leikur er list
LEL0206MK / 6 ECTS 
V
Leikgerð
LEG0202MK / 2 ECTS 
V
Listir og fjölmenning
LIF0206MK / 2 ECTS 
V
Listir og samfélag
LIS04-06MK / 2 ECTS 
V
Listmeðferð í námi I
LMN1144Lv / 2 ECTS 
V
Sjálfstætt verkefni
SÉR0000MK / 2 ECTS 
V
Sýning - flutningur 
SÝN0101MK / 2 ECTS 
V
Umsjónarkennarinn
UMS0202MK / 2 ECTS 
V

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Inntaka

Tekið er við nemendum í þessa námsleið annað hvert ár.

Opið er fyrir umsóknir fyrir haustönn ´19 til 17. maí ´19. Næst opnar fyrir umsóknir á vorönn ´21 fyrir nemendur sem hefja nám á haustönn 2021. 

 

Hæfniviðmið námsbrautar

Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu, færni/leikni og hæfni á sviði kennslu.
Í því felst að nemandi skal hafa náð eftirfarandi hæfniviðmiðum:

 

ÞEKKING

Þekking og skilningur

Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi þekki og skilji:

  • Helstu kenningar og hugtök á sviði kennslufræða.  
  • Helstu aðferðir og nálganir í þverfaglegu listmiðuðu skólastarfi.
  • Hlutverk aðalnámskrár og gildi hennar í mótun og skipulagi skólastarfs.
  • Þau álitamál sem tekist er á við hverju sinni við undirbúning og framkvæmd kennslu.
  • Siðareglur kennara og gildi fagmennsku í kennarastarfi.
  • Viðurkenndar rannsóknaraðferðir á sviði kennslufræða.

 

FÆRNI / LEIKNI

Hagnýt færni

Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni til að:

  • Nýta þá tækni og verkþekkingu sem kennsla í faginu krefst.
  • Nýta persónulega færni við sköpun, þróun og nýtingu hugmynda í kennslu og miðlun.
  • Vinna kennslu- og verkefnaáætlanir í samræmi við aðstæður.
  • Leiða ólíka hópa í þverfaglegu listmiðuðu skólastarfi.
  • Hafa frumkvæði að samtali milli ólíkra greina í skólastarfi.
  • Taka sjálfstæðar, faglegar ákvarðanir og geta rökstutt þær á kennslufræðilegum grunni.
  • Nýta þekkingu sína, skilning og úrlausnarhæfni í samhengi við kennslu og miðlun.

Fræðileg færni

Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi færni:

  • Til að yfirfæra fagþekkingu sína og setja í kennslufræðilegt samhengi. 
  • Til að rökstyðja faglega nálgun sína í starfi á fræðilegum grunni.
  • Til að skrásetja og greina niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
  • Sem geri hann læsan á rannsóknir á sviði kennslufræða.
  • Til að meta niðurstöður rannsókna á faglegum grunni.
  •  Til að afla, greina og meta gögn í rannsóknarferli.

 

HÆFNI

Hæfni í miðlun og samskiptum

Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:

  • Miðla þekkingu sinni, hugmyndum og kunnáttu til margs konar hópa og við ólíkar aðstæður.
  • Hafa frumkvæði að kennsluverkefnum, stýra þeim og axla ábyrgð á vinnu einstaklinga og hópa.
  • Taka virkan þátt í samstarfi.

Fræðileg hæfni

Að loknu námi er gert ráð fyrir að nemandi hafi hæfni til að:

  • Ígrunda og meta eigin frammistöðu á faglegum grunni og nýta til persónulegrar þróunar og fagmennsku í starfi.
  • Til að meta og greina niðurstöður eigin rannsókna og annara á faglegum grunni.
  • Skrásetja niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
  • Beita þeim vinnubrögðum og námstækni sem frekara nám á rannsóknartengdu meistara- og doktorsstigi í kennslu krefst.

Uppbygging náms

Rennið niður síðuna til að skoða uppbyggingu náms