Hönnunar- og arkitektúrdeild
Hönnun MA
Námsleið er í endurskoðun skólaárið 2022-2023
2021- 2022
Kennsluskrá
Uppbygging náms
1. ár | |
---|---|
Process MAD112-12H / 12 ECTS |
S |
Community MAD110-04H / 4 ECTS |
S |
Perception MAD111-12H / 12 ECTS |
S |
Þverlínur MA1002S / 2 ECTS |
S |
2. ár | |
---|---|
Applied MAD231-10H / 10 ECTS |
S |
Community III MAD230-04H / 4 ECTS |
S |
Compass MAD232-10H / 10 ECTS |
S |
MA Project Thesis Research MAD233-06H / 6 ECTS |
S |
Þverlínur MA1002S / 2 ECTS |
S |
Hæfniviðmið
Þekking
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu á sviði hönnunar. Í því felst að nemandinn:
- þekki fagleg viðfangsefni hönnunar og álitamál,
- hafi aflað sér þekkingar með rannsóknum og listsköpun,
- geti fært rök fyrir ákvarðanatöku við úrlausn verkefna,
- hafi þekkingu á hugmyndum og hugtökum tengd hönnun og þekki til helstu strauma, kenninga, aðferða og verka á sviði hönnunar,
- þekki til ólíkra rannsóknaraðferða á sviði hönnunar,
- hafi þekkingu á siðfræði og skilning á siðferðislegri ábyrgð hönnuða.
Leikni
Að loknu námi getur nemandi beitt aðferðum og verklagi á sviði myndlistar. Í því felst að nemandinn:
- hafi tileinkað sér vinnubrögð sem nýtast í hönnunarstarfi,
- hafi kunnáttu til að greina upplýsingar og miðla þeim með ólíkum miðlum,
- geti skilið og tekist á við flókin og fagleg viðfangsefni hönnunar,
- geti nýtt þekkingu sína og skilning til að takast á við margbreytileg viðfangsefni í hönnun,
- hafi náð tökum á og geti beitt viðeigandi aðferðum, tækni og hugbúnaði við mótun, úrvinnslu, framsetningu, útgáfu og útfærslu á verkum og viðfangsefnum,
- geti aflað gagna, greint þau og metið í rannsóknar- og hönnunarferli,
- geti sýnt frumleika í verki, beitt innsæi og ímyndunarafli í hönnunarvinnu,
- geti nýtt þekkingu sína og skilning á hönnun og tengdum fagsviðum til að takast á við mismunandi aðstæður og áður óþekkt álitamál sem kunna að koma upp í hönnunarferli,
- geti tekið sjálfstæðar ákvarðanir við mótun, úrvinnslu og framkvæmd verkefna og rökstutt á faglegum grunni,
- hafi getu og innsæi til að takast á við flókin viðfangsefni, að samþætta þekkingu og miðla henni með hönnun,
- geti þróað og beitt rannsóknaraðferðum í hönnunarferli,
- sé læs á eigin verk og annarra á faglegum forsendum, og komist að sjálfstæðum og rökstuddum niðurstöðum.
Hæfni
Að loknu námi getur nemandi hagnýtt þekkingu sína og leikni í starfi og/ eða frekara námi. Í því felst að nemandinn:
- hafi þróað með sér nauðsynlega námshæfni og sjálfstæði í hönnun til að geta tekist á við frekara nám,
- geti átt frumkvæði að og stýrt verkefnum, geti tekið virkan þátt í og leitt samstarf og axlað ábyrgð á eigin vinnu og vinnu annarra,
- geti sett fram margbrotin viðfangsefni í hönnun og geti miðlað þeim út frá faglega rökstuddum niðurstöðum á almennum og sérhæfðum vettvangi,
- hafi hæfni til að setja fram og lýsa faglegum viðfangsefnum hönnunar í ræðu og riti á ensku,
- geti tekið sjálfstæðar, faglegar ákvarðanir og rökstutt þær,
- geti tekið sjálfstæða og gagnrýna afstöðu til þess hvaða greiningaraðferðir séu viðeigandi í hönnunarferli.