Hæfniviðmið námsleiðar
Þekking
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu á sviði grafískrar hönnunar.
Í því felst að nemandi:
- búi yfir þekkingu á kenningum, aðferðum og hugtökum um grafíska hönnun
- hafi grunnþekkingu á starfsumhverfi grafískra hönnuða
- hafi innsæi og skilning til að nálgast viðfangsefni í hönnun á
- einstaklingsbundinn hátt
- hafi skilning á hugmyndafræði og þeim hugtökum sem liggja til grundvallar grafískrar hönnunar
- þekki undirstöðuatriði leitar- og upplýsingartækni.
Leikni
Að loknu námi getur nemandi beitt aðferðum og verklagi á sviði grafískrar hönnunar.
Í því felst að nemandi:
- geti tekið gagnrýna afstöðu til upplýsinga og aðferða.
- hafi tileinkað sér gagnrýna sýn á eigin verk og verk annarra.
- geti tekið þátt í gagnrýnum umræðum um grafíska hönnun.
- geti tekið ákvarðanir og rökstutt þær á faglegum grunni.
- búi yfir tækni og færni til að geta unnið sjálfstætt og skipulega að
- viðfangsefnum í grafískri hönnun.
- hafi tileinkað sér víðsýni og frumleika í hugsun.
- geti lagt sjálfstætt mat á á þær hugmyndir sem unnið er með.
- hafi tamið sér leitandi og fjölbreytt vinnubrögð og áræðni í úrlausnum.
- geti nýtt sér tækni og búnað sem þjónar greininni.
Hæfni
Að loknu námi getur nemandi hagnýtt þekkingu sína og leikni í starfi og/ eða frekara námi.
Í því felst að nemandi:
- hafi sjálfstæði og samskiptahæfni til að geta tekið virkan þátt í samstarfi og leitt verkhópa.
- geti unnið sjálfstætt og skipulega, sett sér markmið, valið aðferðir
- við hæfi, gert verk-/starfsáætlun og fylgt henni.
- sé fær um að túlka og geti kynnt viðfangsefni sín og niðurstöður með skýrum hætti í rituðu og mæltu máli.
- geti miðlað hugmyndum sínum í eigin verkum.
- geti miðlað færni sinni, hugmyndum sínum og kunnáttu til margs konar hópa og við ólíkar aðstæður.
- hafi ræktað ímyndunarafl sitt til sjálfstæðrar sköpunar og/eða óhefðbundinnar nálgunar og nýtt sér það í verkum sínum.
- hafi þróað með sér sjálfstæð vinnubrögð fyrir frekara nám í sinni grein.