Listkennsludeild

Listkennsla
Diplóma í listkennslufræðum

2018 - 2019

1. ár Haustönn
Kennslufræði sviðslista II
KSVID0210M/ 10 ECTS
B
Kennslufræði sjónlista II
KSJON0210M / 10 ECTS
B
Kennslufræði tónlistar II
KTON0210MK / 10 ECTS
B
Kennslufræði leikskóla
KLEIK0110M / 10 ECTS
B
Heiti potturinn
HEP0104MK / 4 ECTS
S
Kennarastarfið
KEN0206MK / 6 ECTS
S
Verkefnastjórnun
VST0106MK / 6 ECTS
S
Fagurferði, siðferði og nám
FAG0106MK / 4 ECTS
V
Formfræði- umhverfi
FOR0202MK / 2 ECTS
V
Fríspuni í tónlistarkennslu
FRI0202MK / 2 ECTS
V
Listalestin
LIS0102MK / 2 ECTS
V
Leiklistarmeðferð
LLM0204MK / 2 ECTS
V
Listin að halda fyrirlestur:
Rödd, áheyrileiki og
framkoma

FYR0202MK / ECTS
V
Námsefnisgerð
NÁM0004MK / 4 ECTS
V
Rannsóknarsmiðja II
RAN0204MK / 2 ECTS
V
Stafrænir miðlar og
skapandi skólastarf

SKA0104MK / 4 ECTS
V
Sjálfstætt verkefni
SÉR0000MK / 2/6 ECTS
V
Styrkumsóknir
skapandi greinar

LSF0002MK / 2 ECTS
V
Sýning - flutningur
SÝN0101MK / 2 ECTS
V
Tálgað og tengt við
náttúruna

TÁL0102MK / 2 ECTS
V
Upplifunar- og útinám
UOÚ0102MK / 2 ECTS
V
Ukulele II
UKU0102MK / 2 ECTS
V
1. ár Vorönn
Kennslufræði sviðslista I
KSVID0110M / 10 ECTS
S
Kennslufræði sjónlista I
KSJON0110M / 10 ECTS
S
Kennslufræði tónlistar
KTON0110MK/ 10 ECTS
S
Heimspeki menntunar
HEM0206MK/ 6 ECTS
S
List fyrir alla
LFA0202MK / 2 ECTS
S
Sálfræði
SÁL0206MK / 2 ECTS
S
Aðferðir tónlistar í kennslu
ATK0002MK / 2 ECTS 
V
From Studio to Classroom
STC0202MK / 2 ECTS 
V
Kennarinn- listamaðurinn
KL0004MK / 2 ECTS 
V
Leikstjórn með ungu fólki
LST0004MK / 4 ECTS 
V
Listir og fjölmenning
LIF0206MK / 2 ECTS 
V
Listir og samfélag
LIS04-06MK / 2 ECTS 
V
Listmeðferð í námi I
LMN1144Lv / 2 ECTS 
V
Sjálfstætt verkefni
SÉR0000MK / 2 ECTS 
V
Sýning - flutningur 
SÝN0101MK / 2 ECTS 
V
Umsjónarkennarinn
UMS0202MK / 2 ECTS 
V
Það er list að leika sér
/ 6 ECTS 
V

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kennsluskrá

Hæfniviðmið námsbrautar

Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu, leikni og hæfni á sviði listkennslu.
Í því felst að nemandi getur:

  • Beitt kenningum, hugmyndafræði, hugtökum og aðferðum listkennslufræða í ræðu og riti.
  • Unnið kennslu- og verkefnaáætlanir í samræmi við aðstæður og rökstutt þær á fræðilegum grunni.
  • Yfirfært listræna fagþekkingu sína og sett hana í fræðilegt samhengi.
  • Tekist faglega á við helstu álitamál er upp koma við undirbúning náms og framkvæmd kennslu/ miðlunar.
  • Vísað til helstu rannsóknaraðferða og rannsókna á sviði listkennslu.
  • Vísað til og byggt á helstu aðferðum á sviði listsköpunar.
  • Sýnt persónulega færni við sköpun, þróun og nýtingu hugmynda í listkennslu og miðlun.
  • Ígrundað og metið eigin frammistöðu á faglegum grunni.
  • Nýtt þá tækni og verkþekkingu sem kennsla í faginu krefst.
  • Aflað, greint og metið gögn í rannsóknar- og/ eða listsköpunarferli.
  • Skrásett; niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.   
  • Tekið virkan þátt í samstarfi.           
  • Miðlað færni sinni, hugmyndum og kunnáttu í listum til margs konar hópa og við ólíkar aðstæður.
  • Haft frumkvæði að verkefnum á sviði listmiðlunar og kennslu, stýrt þeim  og axlað ábyrgð á vinnu einstaklinga og hópa.           
  • Beitt þeim vinnubrögðum og námstækni sem frekara nám á rannsóknartengdu meistara- og doktorsstigi í listkennslu krefst.
S Skylda
B Bundið val
V Val

Aðrar námsleiðir í listkennsludeild

 
 
 
Athugið að nemendur sem lokið hafa diplómanámi til kennsluréttinda koma beint inn á annað ár í meistaranámi í listkennslu. 
 

Kennsluskrá

Rennið niður síðuna til að skoða kennsluskrána