Skip to main content
EN
IS
menu
HVERNIG SÆKI ÉG UM NÁM?
Search
Sláðu inn leitarorð
Loka leit
Sláðu inn leitarorð/in
Leit
Útskriftarviðburður listkennsludeildar vor 2022: Upptökur og myndir
01. júní 2022
Listkennsludeild Listaháskóla Íslands stóð fyrir útskriftarviðburði dagana 13. og 14. maí 2022.
Dagskrá var opin öllum og fór fram í Borgarbókasafni / Menningarhúsi Gerðubergi.
Viðburðurinn var hluti af útskriftarhátíð Listaháskóla Íslands 2022 og þar kynntu verðandi kennarar lokaverkefni sín með fjölbreyttum hætti.
Nánari upplýsingar um dagskrá viðburðarins má finna hér.
Myndir: Heiða Helgadóttir
Fleiri myndir frá viðburðinum má finna hér
FÖSTUDAGUR 13. MAÍ
Upptöku af fyrirlestrum fyrir hlé (Karna, Haraldur, Halldór) má finna hér
Karna Sigurðardóttir
Íþróttalist - Samspil íþrótta og lista á grunnskólastigi
Haraldur Jónasson
Línan er ekki til: Teiknað með ljósi
Halldór Kristján Baldursson
Hvað nú? Myndasaga um menntun
///// hlé /////
Upptöku af fyrirlestrum eftir hlé (Kristín, Guðmundur, Hallur) má finna hér
Kristín Klara Gretarsdóttir
Listsköpun við eldhúsborðið: Að opna fyrir listsköpun í hversdagslífi barna
Guðmundur Arnar Sigurðsson
Hugsunarleikir: Efling hugsunar í skólastofunni
Hallur Örn Árnason
Eru kvikmyndir listgrein eða tungumál? – Kennsluefni i kvikmyndagerð og kvikmyndalæsi
LAUGARDAGUR 14. MAÍ
Upptöku (diplómanemendur, Jóhann, Jóhanna) má finna hér
Ása Gunnlaugsdóttir
Guðný Sara Birgisdóttir
Ólafur Steinn Ingunnarson
Spjallborð um menntun:
Diplómanemendur
Jóhann Ingi Benediktsson
Áherslur í tónlistarnámi: Hvaða grunngildi og áherslur ættu að liggja til grundvallar í næstu aðalnámskrá tónlistarskóla
Jóhanna Bergmann
Skapandi samstarf grunnskóla og safna- Hugmyndahatturinn - handbók fyrir grunnskólakennara
///// Hlé /////
Upptöku (Sigrún, Símon, Gunnar) má finna hér
Sigrún Waage
Leikrit sem fræðsluefni: Ef ég gleymi
Símon Örn Birgisson
Ratað um listina - listmiðað umhverfisnám og samþætting
Gunnar Gunnsteinsson
Pípuorgelkonsert
/////Hlé/////
Upptöku (Guðrún, Guðrún, Hildigunnur) má finna hér
Guðrún Óskarsdóttir
Hugardans. Hvað gerist ef við setjum hreyfingu sem er byggð á hreyfiþroskamynstrum barna inn í kennslustofuna?
Guðrún Jóhannsdóttir
Neshringir: Að tengja við umhverfi í leik og list
Hildigunnur Sigvaldadóttir
Lærdómurinn í línunni – Hvernig nýtist teikning í námi þvert á fög?
X
Arkitektúrdeild
BA arkitektúr
MArch arkitektúr
Um deildina
Hönnunardeild
BA fatahönnun
BA grafísk hönnun
BA vöruhönnun
MA hönnun
Um deildina
KVIKMYNDALIST
BA kvikmyndagerð
Sviðslistir
BA Samtímadans - alþjóðleg námsleið
BA Leikaranám
BA Sviðshöfundanám
Meistaranám í sviðslistum
Um deildina
Listkennsla
MA / M.Art.Ed. listkennslufræði
MA / M.Ed. kennslufræði
Diplóma í listkennslufræðum
Listir og velferð
Meistaranám í söng- og hljóðfærakennslu
Diplómanám í kennslufræðum
Símenntun kennara í námsleyfi
Um deildina
Rannsóknir
Umsóknar- og inntökuferli
Myndlist
BA myndlist
MA myndlist
MA sýningagerð
Um deildina
Tónlist
Hljóðfæraleikur
Söngur
Klassísk söng- og hljóðfærakennsla
Rytmísk söng- og hljóðfærakennsla
Kirkjutónlist
Skapandi tónlistarmiðlun
Tónsmíðar
Meistaranám í sköpun, miðlun og frumkvöðlastarfi (NAIP)
Meistaranám í tónsmíðum
Um deildina
Verkefni uppbyggingarsjóðs EES
Músíkmínútur
Other links
NÁMSRÁÐGJÖF
NEMENDAFÉLÖG
ALÞJÓÐLEGT SAMSTARF
BÓKASAFN
STARFSFÓLK
NÁMSLEIÐIR
UGLA
CANVAS
OPNI LHÍ
ÚTSKRIFTARVERK
UM SKÓLANN
RANNSÓKNIR
VEFPÓSTUR
facebook
instagram