Department of Arts Education
Arts Education
Diploma in Preschool Education
2018 - 2019
Curriculum
Study Structure
1st yr Fall | |
---|---|
Preschool Pedagogy I KLEIK0110M / 10 ECTS |
MC |
Whittling- Connecting with Nature TÁL0102MK / 2 ECTS |
E |
Experiential and Outdoor Education UOÚ0102MK / 2 ECTS |
MC |
1. yr Spring | |
---|---|
Kindergarten - field study 4 ECTS |
MC |
Play is an art LEL0206MK / 6 ECTS |
MC |
Visual Arts for Preschool Teachers SJKU0202MK / 2 ECTS |
MC |
Drama for Teachers of Young Children SVKU0202MK / 2 ECTS |
MC |
Music for the Teachers of Young Children LKT0004MK / 2 ECTS |
MC |
Hæfniviðmið námsbrautar
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu, leikni og hæfni á sviði listkennslu.
Í því felst að nemandi getur:
- Beitt kenningum, hugmyndafræði, hugtökum og aðferðum listkennslufræða í ræðu og riti.
- Unnið kennslu- og verkefnaáætlanir í samræmi við aðstæður og rökstutt þær á fræðilegum grunni.
- Yfirfært listræna fagþekkingu sína og sett hana í fræðilegt samhengi.
- Tekist faglega á við helstu álitamál er upp koma við undirbúning náms og framkvæmd kennslu/ miðlunar.
- Vísað til helstu rannsóknaraðferða og rannsókna á sviði listkennslu.
- Vísað til og byggt á helstu aðferðum á sviði listsköpunar.
- Sýnt persónulega færni við sköpun, þróun og nýtingu hugmynda í listkennslu og miðlun.
- Ígrundað og metið eigin frammistöðu á faglegum grunni.
- Nýtt þá tækni og verkþekkingu sem kennsla í faginu krefst.
- Aflað, greint og metið gögn í rannsóknar- og/ eða listsköpunarferli.
- Skrásett; niðurstöður, verkefni eða viðburð á viðeigandi hátt.
- Tekið virkan þátt í samstarfi.
- Miðlað færni sinni, hugmyndum og kunnáttu í listum til margs konar hópa og við ólíkar aðstæður.
- Haft frumkvæði að verkefnum á sviði listmiðlunar og kennslu, stýrt þeim og axlað ábyrgð á vinnu einstaklinga og hópa.
- Beitt þeim vinnubrögðum og námstækni sem frekara nám á rannsóknartengdu meistara- og doktorsstigi í listkennslu krefst.