What do you want to find?
Ingibjörg Elsa Turchi // Profondo Blu
Profondo Blu
Ingibjörg Elsa Turchi
,,Þau hljóðfæri sem urðu fyrir valinu eru: bassaflauta, bassaklarínett, básúna, túba, víóla, kontrabassi, breytt píanó og slagverk. Því sá ég fyrir mér það augljósa, sem var að ég myndi rannsaka dýptina og „drón” og svo þá yfirtóna sem kæmu úr því. Einnig hafði ég það til hliðsjónar að nokkur hljóðfæranna komast alveg tiltölulega hátt og þá eru það andstæðurnar sem ég er að kanna. Spurningarnar sem ég lagði fyrir mig voru: hvað er að gerast, hvað er ekki að gerast, er ákveðinn hrynur o.s.frv. Ég er mjög hrifin af extended technique margs konar og eru nokkur tækniatriði á þau hljóðfæri sem ég valdi í algjöru uppáhaldi. Einnig setti ég hljóðfærin upp í grúppur, tvö tréblásturshljóðfæri, tvö málmblásturshljóðfæri, tvö strengjahljóðfæri og svo eru píanó og slagverk í sama hóp. Þannig að á einhverjum stöðum í verkinu fylgjast þau að, en svo paraði ég líka saman hljóðfæri úr ólíkum hljóðfærafjölskyldum og spila þau saman líka. Það sem ég var að reyna að leitast við var það að reyna að njóta þess sem gerist á milli A og B. Endapunkturinn er ekki endilega hápunkturinn, framvindan er það sem skiptir máli. Ég hafði það í huga að hápunktar sem slíkir gætu birst á fjölmarga vegu; það gæti verið í þögn, í breyttri áferð eða skyndilegum atburðum. Verkið sjálft byggist upp á hljómum og vefjum sem ferðast saman og ýmist þjappast saman eða þenjast út í ferlinu. Það hljómakort sem ég lagði upp með í byrjun lá til hliðsjónar og svo vann ég með það á ákveðinn hátt þegar ég var búin að koma því öllu niður á blað. Tilraun mín var að hafa mjög mikið flæði gegnumgangandi en svo kemur þessi ákveðni samhljómur eða samspil til að brjóta það upp. Í ákveðnum kafla í verkinu vinn ég með fígúrur sem ég setti upp á hverja nótu fyrir sig og hvert hljóðfæri. Afleiða af þeirri vinnu var að mig langaði að byrja einn kafla á því að það væru engir eiginlegir tónar heldur aðeins loftkennd hljóð sem myndu byggjast upp og smám saman fengju þau tónana sem ég var búin að setja þeim. Þetta var tilraun til að ferðast með áferðina frá engum tónum til hreinna tóna og sjá hvort mér tækist sú tilraun"
