Hönnunar- og arkitektúrdeild

Hönnun MA

2017 - 2018

1. ár Haustönn
Community I
MAD110-04H / 4 ECTS
V
F
S
Perception
MAD111-12H / 12 ECTS
V
F
S
Process
MAD112-12H / 12 ECTS
V
F
S
Dealing
MHV10002DE / 2 ECTS 
V
S
1. ár Vorönn 2018
Community II
MAD120-04H / 6 ECTS
V
F
S
Systems
MAD121-12H / 12 ECTS
V
F
S
Reality & Realities
HFR229-02H / 12 ECTS
V
F
S
2. ár Haustönn
Community III
MAD230-04H /  ECTS
V
F
S
Applied
MAD231-10H / 10 ECTS 
V
F
S
Compass
MAD232-10H / 10 ECTS
V
F
S
MA Project Thesis Research
MAD233-06H / 6 ECTS
F
S
2. ár Vorönn
MA Project Work
MAD241-20H​ / 20 ECTS
V
F
S
MA Project Analysis
MAD242-04H / 4 ECTS
V
F
S
Community IV
MAD240-04H / 6 ECTS
V
F
S

 

 

Kennsluskrá

Hæfniviðmið

Þekking

Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu á sviði hönnunar.
Í því felst að nemandinn:

  • þekki fagleg viðfangsefni hönnunar og álitamál,
  • hafi aflað sér þekkingar með rannsóknum og listsköpun,
  • geti fært rök fyrir ákvarðanatöku við úrlausn verkefna,
  • hafi þekkingu á hugmyndum og hugtökum tengd hönnun og þekki til helstu strauma, kenninga, aðferða og verka á sviði hönnunar,
  • þekki til ólíkra rannsóknaraðferða á sviði hönnunar,
  • hafi þekkingu á siðfræði og skilning á siðferðislegri ábyrgð hönnuða.

Leikni

Að loknu námi getur nemandi beitt aðferðum og verklagi á sviði myndlistar. Í því felst að nemandinn:

  • hafi tileinkað sér vinnubrögð sem nýtast í hönnunarstarfi,
  • hafi kunnáttu til að greina upplýsingar og miðla þeim með ólíkum miðlum, 
  • geti skilið og tekist á við flókin og fagleg viðfangsefni hönnunar,
  • geti nýtt þekkingu sína og skilning til að takast á við margbreytileg viðfangsefni í hönnun,
  • hafi náð tökum á og geti beitt viðeigandi aðferðum, tækni og hugbúnaði við mótun, úrvinnslu, framsetningu, útgáfu og útfærslu á verkum og viðfangsefnum,
  • geti aflað gagna, greint þau og metið í rannsóknar- og hönnunarferli,
  • geti sýnt frumleika í verki, beitt innsæi og ímyndunarafli í hönnunarvinnu,
  • geti nýtt þekkingu sína og skilning á hönnun og tengdum fagsviðum til að takast á við mismunandi aðstæður og áður óþekkt álitamál sem kunna að koma upp í hönnunarferli,
  • geti tekið sjálfstæðar ákvarðanir við mótun, úrvinnslu og framkvæmd verkefna og rökstutt á faglegum grunni,
  • hafi getu og innsæi til að takast á við flókin viðfangsefni, að samþætta þekkingu og miðla henni  með hönnun,
  • geti þróað og beitt rannsóknaraðferðum í hönnunarferli,
  • sé læs á eigin verk og annarra á faglegum forsendum, og komist að sjálfstæðum og rökstuddum niðurstöðum.

Hæfni

Að loknu námi getur nemandi hagnýtt þekkingu sína og leikni í starfi og/ eða frekara námi. Í því felst að nemandinn:

  • hafi þróað með sér nauðsynlega námshæfni og sjálfstæði í hönnun til að geta tekist á við frekara nám,
  • geti átt frumkvæði að og stýrt verkefnum, geti tekið virkan þátt í og leitt samstarf og axlað ábyrgð á eigin vinnu og vinnu annarra,
  • geti sett fram margbrotin viðfangsefni í hönnun og geti miðlað þeim út frá faglega rökstuddum niðurstöðum á almennum og sérhæfðum vettvangi,
  • hafi hæfni til að setja fram og lýsa faglegum viðfangsefnum hönnunar í ræðu og riti á ensku,
  • geti tekið sjálfstæðar, faglegar ákvarðanir og rökstutt þær,
  • geti tekið sjálfstæða og gagnrýna afstöðu til þess hvaða greiningaraðferðir séu viðeigandi í hönnunarferli.

 

F Fræði
T Tækni
V Vinnustofa
S Skylda
V Val

Kennsluskrá

Rennið niður síðuna til að skoða kennsluskrána.